Sản phẩm

Share:

     

Trùn quế giống ( sinh khối )

Giá: 15,000 VNĐ
Xuất xứ:
Số lượng hàng: Còn hàng
Mã sản phẩm: TLSK
Lượt xem: 39308

Số lượng:
 
 
Trùng quế giống sinh khối là tổ trùn đang sinh trưởng và phát triển , bao gồm 15 - 20 %  trùn quế bố mẹ , trùn con , kén trùn và luôn trứng trùn .
Rất dễ thuận tiện cho việc nhân giống , dễ dàng vận chuyển đi xa mà trùn bố mẹ ít bị tác động bởi xây sát bên ngoài , phù hợp với môi trường mới nhanh , vì môi trường sống đã quen do đó khi thả giống , trùn sẽ thích nghi mà không bỏ đi và có chứa hàng tỉ trứng ở trong sinh khối nên sau 21 ngày trứng sẽ nở con vì thế mau hơn thả toàn bộ trùn trưởng thành . Đó là phương pháp mới mang lại hiệu quả thuận tiện  nhất khi nhân giống nhưng đa phần bà con chăn nuôi chưa thích ứng dụng nhiều .
Theo kinh nghiệm 12 năm của chúng tôi mỗi m2 bà con nên thả số lượng 15kg là chuẩn nhất trùn sẽ phát triển rất nhanh , chỉ cần sau 2 tháng chăm sóc sẽ được 5 -  6 kg trùn quế thương phẩm cho cá ăn hoặc tiếp tục nhân giống để tiến hành mở rộng thêm diện tích  .
 
              
       
 
Địa chỉ chúng tôi bán  trùn giống sinh khối 1 kg chỉ có 15.000đ , nếu mua số lượng nhiều từ 100 kg giá sẽ được ưu đãi rất nhiều và hướng dẫn kỹ thuật tận tình và chu đáo trong suốt quá trình nuôi  . Ưu tiên giảm giá cho sinh viên an giang muốn làm thí nghiệm hay thực hiện các đề tài nghiên cứu trong nông nghiệp  .
 
Lưu ý khi chọn mua trùn quế giống :
  • khi mua bà con nên kiểm tra xem có đạt chuẩn chất lượng hay không , nhiều đơn vị cung cấp với mật độ trùn rất thưa chỉ đạt khoảng 3 - 5% như vậy thì trứng và kén trùn rất ít nên khi bà con nuôi sẽ không đạt hiệu quả như mong muốn có thể mất nhiều thời gian và công sức hơn .
  • Kiểm tra độ ẩm coi có dư hay không nếu độ ẩm dư trứng trong sinh khối sẽ bị hư thúi hết và vận chuyển đi xa sẽ thiếu oxy và sinh nhiệt nên trùn sẽ chết rất nhiều và sẽ rất nặng khi cân .
  • Trong lúc vận chuyển không để trùn bên ngoài ánh nắng trực tiếp quá lâu vì nóng quá trùn sẽ chịu không nổi và sẽ chết vì thế nên dựng xe trong bóng mát của tán cây là tốt nhất 
-> Cung cấp và chuyển giao quy trình kỹ thuật cho tất cả bà con nông dân trong cả nước yêu nông nghiệp hữu cơ với đam mê mô hình chăn nuôi khép kín .
-> Giao hàng miễn phí trong phạm vi 30 km , miễn phí ship nếu  đặt hàng 50 kg trở lên .
-> Chỉ nhận ship cho những đơn hàng từ 20 kg trở lên 
-> Nếu bà con có nhu cầu trao đổi kỹ thuật xin hãy liên hệ với chúng tôi .
 
Trại Trùn Quế Trung Nghĩa
Địa chỉ : Xã Long Kiến , Chợ Mới , An Giang
ĐT : 0988631364 - 0702997392
Email : giunqueangiang@gmail.com

Các sản phẩm cùng loại