Sản phẩm

Share:

     

Phân Trùn quế

Giá: 140,000 VNĐ
Xuất xứ:
Số lượng hàng: Còn hàng
Mã sản phẩm: TLPT
Lượt xem: 15377

Số lượng:
 
 
->> Phân trùng quế là phân hữu cơ đặc biệt tốt nhất , được thải ra từ quá trình tiêu hóa và sinh trưởng của con trùng . giúp cây phát triển tốt kháng nhiều loại bênh đặc biệt có thể tiêu diệt được nấm hại trong đất vì có chứa nhiều dòng vi sinh cố định đạm phân giải lân , phân giải cellulose , xạ khuẩn actinomyetes trong tự nhiên
 
 
 
 
 
 
 
 
->>  Là những loại vi sinh hoàn toàn hữu ích cho cây trồng , kích thích hạt giống cây nảy mầm tốt , kích thích quá trình tạo rể cho cây giúp cây xanh tốt hạn chế được hiện tượng vàng lá , làm cho cây trồng tự hấp thụ được nguồn dinh dưỡng NH3 từ thiên nhiên mà không cần phải bón thêm bất kỳ loại phân hóa học nào hết  .
->>  Ngoài ra trong phân chứa nhiều axit humic , axit amin vừa tạo dinh dưỡng cho cây vừa giữ ẩm cho đất giúp cải tạo đất tơi xốp và đặc biệt là giải độc cho đất khi đất sử dụng phân hóa học lâu ngày đã bị lão hóa bạc màu , khô cằn .  Chứa một lượng lớn khoáng vi lượng  giúp cây trồng phát triển cân đối về mặt lâu dài khi sử dụng lâu ngày thì đất càng tơi xốp giúp tăng thêm năng xuất cây trồng hàng năm do đó phân trùn quế hiện nay được sử dụng ngày càng nhiều hơn so với phân hóa học đối với những đơn vị sản xuất nông sản hữu cơ , rau sạch an toàn hay tiêu chuẩn vietgap  .
->>  Để sản xuất bền vững lâu dài bà con nên sử dụng phân trùn quế cho cây trồng đó là bước tiến bộ trong sản xuất nông nghiệp , giúp cây khỏe mạnh chống chịu bệnh tốt hơn vào mùa mưa hay thời tiết khắc nghiệt dich bệnh nhiều . 
->>  Ngoài ra ,  khi ủ với đường cát tạo thành dung dịch được dùng xử lý nước trong ao thủy sản như nuôi tôm nuôi cá nuôi lươn giảm được mùi hôi một cách hiệu quả , làm vật nuôi khỏe mạnh mau lớn tăng trọng nhanh ít dịch bênh hơn 
->>  Tuy nhiên khi sử dụng  bà con không nên phơi quá khô như vậy dinh dưỡng trong phân cũng giảm bớt và lượng vi sinh có lợi sẽ chết hay giảm đi đáng kể .
->>  Nên chọn mua ở những trang trại lớn uy tín để đảm bảo chất lượng và giá thành phù hợp hơn vì trên thực tế có nhiều cơ sỡ mua đi bán lại với giá rất cao và không kiểm soát được chất lượng đó là thiệt hại lớn cho nhiều khách hàng khi sử dụng .
 
 
 Quý khách có thể xem giá bán dưới đây , chúng tôi cung cấp số lượng lớn cho bà con nhà vườn lâu năm và cơ sở sản xuất rau hữu cơ với giá hợp lý đúng chất lượng  ,  giao hàng nhanh chóng tận nơi cho bà con trong tỉnh an giang và các tỉnh khác khi đặt hàng tại trại chúng tôi .
 
                               
                              1 bao 30 kg -------> 140.000đ
    Giá bán lẻ  2 bao 30 kg -------> 280.000đ
 
                      10 bao         -------> 1.300.000đ
 
    Bán sỉ         1 tấn           -------->  3.200.000 bao vận chuyển 60 km
                              2 tấn           -------->  5.800.000 bao vận chuyển 60 km
                      3 tấn           -------->   8.000.000 bao vận chuyển 60km
                      4 tấn           -------->   10.000.000 bao vận chuyển 60km
                             5 tấn           -------->   12.000.000 bao vận chuyển 60km
Mọi chi tiết xin liên hệ :

Trại Trùn Quế Trung Nghĩa
Địa chỉ : Xã Long Kiến , Chợ Mới , An Giang

ĐT : 0988 631 364 - 0702 997 392
Email : giunqueangiang@gmail.com

 

Các sản phẩm cùng loại